Cửa cuốn Austdoor từ lâu đã trở thành thương hiệu cửa uy tín tại Việt Nam với nhiều tính năng, êm, nhẹ, bền, nhanh, đóng mở nhẹ nhàng, tự động đảo chiều khi gặp vật cản, lấy ánh sáng và gió linh động, khi mất điện có thể mở bằng tay,vv....

cửa cuốn khe thoáng công nghệ mới
Trong những năm gần đây nền kinh tế Việt Nam có những bước phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng, điều đó thể hiện rất rõ qua tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh. Các công trình mới mọc lên đi kèm với những yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ ngày một khắt khe hơn.

Mời bạn xem thêm: Lợi ích khi sử dụng cửa cuốn Mitadoor

Những khung cửa sổ, những cánh cửa ra vào hay hệ thống cửa cuốn không chỉ đơn thuần là hệ thống bảo vệ mà phải trở thành hệ thống cửa thông minh mang màu sắc và tạo ra vóc dáng cho mỗi công trình. Để đáp ứng sự đòi hỏi khắt khe tiêu chuẩn của các công trình hiện đại. Austdoor đã luôn cải tiến không ngừng nâng cao chất lượng cho ra đời loại cửa cuốn khe thoáng thông minh công nghệ Úc với nhiều tính năng tuyệt vời đã được nhiều khách hàng tin dùng góp phần làm đẹp hơn dáng dấp kiến trúc Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển như. 
cửa cuốn khe thoáng công nghệ mới
Cửa cuốn AUSTDOOR giờ đây đã trở thành một trong những thương hiệu có tiếng vang có sức lan tỏa mạnh mẽ phổ biến tại Việt Nam, là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi ngôi nhà. Austdoor là loại cửa cuốn cao cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, ứng dụng công nghệ mới nhất, an toàn nhất đã giúp cho cửa cuốn không chỉ bền đẹp, chống bám bụi, không bị ăn mòn theo tuổi thọ mà còn thích nghi với khí hậu tại Việt Nam. 

>>> 4 điều cần lưu ý khi sử dụng cửa cuốn

Hệ thống mô-tơ sử dụng nguồn điện một chiều 24V bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hệ thống lò so tóp đầu bằng thép C80 có độ bền lên tới 20.000 lần đóng cửa. Nếu như các cửa cuốn thông thường chỉ đạt đến độ lớn 30m2 thì cửa cuốn siêu trường Ausdoor có thể đạt lên tới 100m2 với kích thước 10m x 10m thích hợp cho các garage, phân xưởng, cửa hiệu kinh doanh hay các nhà hầm lớn.
Cửa cuốn Austdoor
Những ưu điểm tuyệt vời của cửa cuốn khe thoáng công nghệ Úc Austdoor: 
  • ÊM - NHẸ - BỀN - NHANH 
  • Đóng mở nhẹ nhàng
  • Tạo khe thoáng linh hoạt giúp lưu thông không khí lấy gió và ánh sáng tự nhiên theo ý muốn nhờ hệ thống nan cửa thiết kế có các ô thoáng.
  • Khi mất điện có thể mở được bằng tay
  • Tự động đảo chiều khi gặp vật cản đảm bảo an toàn khi sử dụng, 
  • Có điều khiển remote cảm ứng từ xa giúp vận hành đóng mở cửa nhanh chóng và dễ dàng.
Chính vì những tính năng nổi trội trên mà Austdoor đã trở thành người bạn đồng hành đảm bảo an toàn và thẩm mỹ, sự tiện lợi cho mọi gia đình Việt Hiện Nay. Austdoor đã có nhiều nhà máy và hàng trăm đại lý, showroom trên toàn quốc, Namwindows là một trong số đó. Ngoài cung cấp, lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn, phụ kiện cửa cuốn, Namwindows còn chuyên cung cấp các mặt hàng liên quan đến cửa cổng (cửa nhựa lõi thép upvc, cổng sắt, cổng inox), lan can, cầu thang bằng kính, inox, sắt… và sản phẩm đá hoa cương, kính cường lực, kính màu ốp tường,vv… Quý khách có nhu cầu liên hệ Hotline 09093094893 để được tư vấn, báo giá cụ thể.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.