Các sản phẩm cửa cuốn Đức hiện nay đang là sản phẩm đẳng cấp và chất lượng được thị trường rất ưa chuộng hiện nay, cùng với đó là kiểu dáng, màu sắc sản phẩm đa dạng, phong phú, cuốn hút người tiêu dùng.
Cửa cuốn công nghệ Đức được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, sử dụng chất liệu nhôm hợp kim 6063 nhập khẩu chính hãng; ưu điểm của loại nhôm hợp kim này đó là độ cứng và độ dẻo dai cao, đảm bảo chất lượng công trình một cách tối đa.


Bên cạnh đó, các mẫu cửa cuốn này được thiết kế với những khe thoáng đã được các chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực nội thất tại Đức chế tạo, thiết kế độc quyền, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kiểu dáng của sản phẩm này là vô cùng đặc biệt.
Có rất nhiều màu sắc cửa cuốn cho bạn tự do lựa chọn, sao cho phù hợp nhất với ngoại thất căn nhà cũng như sở thích của bạn. Màu trắng luôn sạch sẽ và được người tiêu dùng ưa thích; màu xám, xanh,… thể hiện được vẻ đẹp cũng như phong cách của ngôi nhà.


Ngoài ra, các sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức luôn đảm bảo sự an toàn cho bạn và gia đình một cách hoàn hảo; có hệ thống báo động khi phát hiện cạy cửa, tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.