Bảng Báo Giá Cửa  Sử Dụng Gỗ Tự Nhiên
Cửa gỗ tự nhiên là sự kết hợp của vẻ đẹp hiện đại và cổ điển, mang lại nét sang trọng cho ngôi nhà bạn. Chính vì thế đây là loại cửa rất được các gia chủ yêu thích và sử dụng trong kiến trúc nhà.

Người ta thường sử dụng cửa gỗ tự nhiên làm cửa đại sảnh , cửa phòng ngủ, cửa sổ...Với chất liệu là loại gỗ tự nhiên được khai phá từ rừng trồng và rừng nguyên sinh, loại cửa này có chất lượng tốt, bền, đẹp, mang tính thẩm mỹ cao. Có nhiều loại gỗ tự nhiên được dùng làm cửa như: Gỗ Lim Lào, gỗ Dổi, gỗ Lim Nam Phi, gỗ sồi...
Cửa gỗ Lim Lào được làm từ gỗ Lim có xuất xứ từ Lào, bền, cứng đẹp mịn. Tuy nhiên giá thành loại cửa này khá cao.

Mẫu cửa gỗ Lim Lào
Cửa gỗ Lim Nam Phi có giá thành rẻ hơn cửa gỗ Lim Lào. Với loại gỗ Lim ở Nam Phi đem lại cho cửa sự cứng rắn, ít vênh...


Mẫu cửa gỗ Lim Nam Phi
Cửa gỗ Dổi mềm, rất dễ bị biến dạng. Loại cửa này phù hợp làm cửa tủ bếp.

Mẫu cửa gỗ Dổi
Cửa gỗ phay có giá thành khá rẻ. Tuy nhiên nó mềm, dễ bị cong vênh nếu không biết xử lý tốt.

Mẫu cửa gỗ phay
Cửa gỗ sồi có chất lượng khá tốt, độ bền cao và mức giá cả hợp lý. Đây là loại cửa gỗ tự nhiên được khách hàng ưa chuộng .
Tùy vào từng loại gỗ khác biệt mà giá cửa gỗ tự nhiên cũng có nhiều mức khác biệt . Sau đây là bảng báo giá cửa gỗ tự nhiên mà bạn có thể tham khảo.



Bảng báo giá cửa gỗ tự nhiên


Với thiết kế đa dạng cùng màu gỗ tự nhiên, cửa gỗ mang lại cho ngôi nhà bạn nét nhã nhặn, sang trọng nhưng cũng không kém phần cá tính. Với các loại cửa gỗ tự nhiên với giá cả cụ thể ở trên, bạn có thể chọn lựa loại cửa thích hợp nhất. 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.