Phụ kiện thi công lắp đặt cầu thang kính cường lực gồm những gì? Và giá bán cầu thang kính cường lực hiện nay là bao nhiêu

Ngày nay, cầu thang kính cường lực đang dần trở thành xu thế mới, thay đổi các vật liệu làm cầu thang được sử dụng trước đây như sắt, nhôm, gỗ, tường gạch,... Một đột phá mới đó là khi đem kính vào các thiết cầu thang kính hay ban công thì kiến trúc của hạng mục này trở nên đẹp đương đại , lịch sự và an toàn hơn. Vì vậy mà cầu thang kính cường lực đang là xu thế sử dụng cho những công trình đương đại ngày nay.
cầu thang kính cường lực
Hình ảnh cầu thang kính cường lực

Đa phần cầu thang kính thường sử dụng loại kính cường lực để bền đẹp, đảm bảo sự an toàn, vì kính cường lự có khả năng chịu lực lớn hơn gấp nhiều lần các loại kính thường để hạn chế tai nạn khi xảy ra sự cố như vỡ kính. Kính cường lực khi bị vỡ cũng thành hạt nhỏ, không sắc đẹp cạnh nên sẽ không hiểm nguy khi kính bị vỡ đặc biệt là những cầu thang kính nằm trên cao và là nơi đi lại, chịu lực nhiều. thường nhật kính chịu lực làm lan can thường sử dụng loại kính cường lực có độ dày 10ly và 12ly với mức giá cầu thang kính cường lực thi công sẽ nằm trong khoảng từ 1,200,000 đến 1,800,000 đồng trên một mét dài sản phẩm.
báo giá cầu thang kính cường lực

Để thi công cầu thang kính cường lực cần có các thiết bị phụ trợ: trụ cầu thang, lan can, tay vịn,...Trụ cầu thang dùng cho loại cầu thang kính cường lực gồm có trụ cao, trụ lùn, trụ lửng,... thường ngày được làm từ chất liệu Inox sáng bóng.

Tay vị cầu thang cũng được chọn lựa kỹ càng. Tùy theo cầu thang ngoài trời hay cầu thang trong nhà mà chọn lọc loại tay vịn phù hợp với thiết kế, môi trường. thường nhật tay vịn dùng cho cầu thang kính cường lực thường được sử dụng bằng gỗ hoặc Inox với độ dày, to nhỏ, hình trạng mẫu mã khác nhau .

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.