Cửa sổ là nơi điều tiết không khí và ánh sáng cho không gian trong một căn phòng hay cả một ngôi nhà. Tùy thuộc vào không gian bên trong và thiết kế của từng ngôi nhà mà cửa sổ sẽ được thiết kế làm kiểu như cửa sổ mở hất, cửa sổ mở trượt, cửa sổ mở quay, ... Không chỉ có vậy, cửa số cũng có nhiều loại như cửa sổ nhômcửa sổ nhựa lõi thép uPVC,...
Xem thêm:

-          Cửa sổ nhôm

Với dòng cửa sổ nhôm cao cấp thì giá thành tương đối cao nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội và bảo đảm chất lượng. Cửa sổ nhôm cao cấp thường được kết hợp với kính để có thể đón lấy ánh sáng và không khí rộng rãi   từ bên ngoài vào cho ngôi nhà. Tuy cửa sổ bằng nhôm vẫn bị ăn mòn bởi tình trạng oxi hóa nhưng độ ăn mòn lại không làm tác động nhiều đến độ bền và chất lượng sản phẩm.
-          Cửa sổ làm từ vật liệu sắt
Chất liệu sắt luôn được kiểm tra cao về độ an toàn, vững chắc và có giá thành phải chăng. Tuy nhiên sử dụng chất liệu sắt dễ bị han gỉ, bị ăn mòn  khi thời tiết ẩm thấp và mưa nhiều cho dù đã được sơn bảo vệ.
-          Cửa sổ nhựa lõi thép uPVC



Cửa sổ nhựa upvc được sản xuất từ các thanh nhựa uPVC được ghép, hàn các khía cạnh lại với nhau nên rất kín và rất kiên cố . Cửa sổ nhựa upvc có khả năng chịu được ảnh hưởng của khí hậu, khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt nên rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bây chừ . Cửa sổ nhựa cũng có nhiều mẫu mã và chất lượng khác biệt . Loại cửa sổ này thường nhật được kết hợp với kính đem lại nét đương đại và hài hòa cho bất kỳ thiết kế, bất kỳ không gian nào. 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.