Thị trường phụ kiện cửa nhựa thép tại Việt Nam cũng rất sôi động với rất nhiều mẫu mã, chủng loại, thương hiệu khác biệt . Bởi sự phổ biến của loại cửa nhựa mà các sản phẩm phụ kiện cửa nhựa này cũng được chú trọng đầu tư rất nhiều. Do vậy mà các hãng sản xuất phụ kiện cửa nhựa nổi tiếng cũng có mặt trên thị trường Việt như:
+ Phụ Kiện ROTO
Là phụ kiện có xuất xứ từ CHLB Đức. Đây là dòng phụ kiện cửa nhựa cao cấp được các hãng trong ngành và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Đó cũng là lý do mà sản phẩm của hãng luôn được chọn lựa để sử dụng cho những sản phẩm Cửa nhựa lõi thép cao cấp. 
+ Phụ Kiện GU
Cũng là một dòng sản phẩm phụ kiện Cửa nhựa bọc thép có xuất xứ từ Đức, hãng phụ kiện GU được sản xuất bởi tập đoàn Gretsch-Unitas. Dòng sản phẩm này có sự vượt trội về chất lượng so với nhiều hãng phụ kiện cửa nhựa khác. 
+ Phụ Kiện Winkhaus

Phụ kiện Winkhaus cao cấp được sản xuất tại công ty mẹ ở Đức và các công ty con khác tại Châu Âu. Dòng sản phẩm này mới xâm nhập vào thị trường Việt vài năm gần đây.
Xem thêm:

+ Phụ kiện Hopo
Là một sản phẩm được cung ứng bởi tập đoàn Hopo và được biết đến là dòng phụ kiện cửa nhựa chất lượng cao. Hopo cũng là một trong những đơn vị sản xuất hàng đầu về phụ kiện cửa tại thị trường Trung Quốc. 

Trên đây là một số các hãng cung ứng sản phẩm phụ kiện cửa nhựa mà độc giả có thể tham khảo, đặc biệt là các đơn vị sản xuất cửa nhựa, cần tìm hiểu thông tin về các cơ sở cung cấp phụ kiện.
Tham khảo:

This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.