Giá vách nhôm kính cường lực ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu? Và ứng dụng của loại vách nhôm kính cường lực là gì đối với người sử dụng

Vách kính cường lực là sản phẩm được kiểm tra cao cho việc sử dụng trong những không gian hẹp, cần sự thông thoáng với khối màu trong suốt, tinh khiết. công năng đặc biệt nổi bật của vách ngăn kính cường lực đó là có khả năng chịu tải trọng lớn, chịu lực cao, chống va đập mạnh và khó vỡ do tương tác dị ứng suất nhiệt.
Vách kính cường lực
Vách kính cường lực

Vách kính cường lực còn có công năng chống ồn ào , chống khói bụi, chống mùi từ môi trường bên ngoài,... Hơn nữa chúng có thể giúp tiết kiệm năng lượng, chi phí điện do có thể sử dụng chung một nguồn sáng.


Vách kính cường lực là sự chọn lựa hoàn hảo cho các hạng mục xây dựng và trang trí nội thất, nhất là những nơi cần độ an toàn và thông thoáng. Nó được sử dụng hồ hết cho các dạng công trình, thiết kế trong: Cao ốc văn phòng, siêu thị, trung tâm thể thao, công trình công cộng, bệnh viện, nhà ở, trường học hay dùng làm tường kính ở các trung tâm thương mại, lan can cầu thang, buồng tắm đứng, vách ngăn, lan can ban công, cửa kính , cửa hông ô tô, tàu hỏa, tàu thủy, lan can kính, vách kính nhà tắm , v.v...

Vách kính cường lực cho văn phòng công ty
Vách kính cường lực cho văn phòng công ty

Trong các khu văn phòng, khi mà diện tích ngày càng bị tận dụng, thu hẹp thì việc sử dụng loại vách ngăn kính cường lực càng trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Thay vì sử dụng những loại vật liệu, chất liệu làm hạn chế tầm nhìn thì những tấm vách kính cường lực mỏng, trong suốt, tinh tế vừa tạo nét thẩm mỹ, tạo cho không gian riêng cho mỗi nhân viên mà vẫn tạo cảm giác gần gũi , thân thiện.
Xem bảng giá cầu thang kính cường lực

Kính sử dụng vách ngăn kính cho các công trình thì có nhiều loại kính có độ dày từ 5mm đến 19 mm, nhưng áp dụng phổ biến hơn cả là sử dụng loại làm bằng kính 10mm cường lực hoặc kính 12mm,với độ dày được kiểm tra là bền đẹp, an toàn, vừa với túi chi phí . Việc lắp đặt loại kính này cũng không tốn quá nhiều chi phí , công sức so với vật liệu làm xây dựng khác. Giá vách kính cường lực kèm thi công được nghiêng ngả từ 550.000 – 2.000.000/m tùy thuộc từng loại kính được yêu cầu .

Gía thi công vách kính cường lực khoảng 650,000/m2. tùy vào số lượng và kích thước kính.độ khó dễ thi công , trên tầng và dưới trệt.kính cường lực 10 ly từ 30m2 trở lên giá 650.000/m2kính cường lực 10 ly từ 20m2 - 30m2 giá 680.000/m2kính cường lực 10 ly từ 10m2 - 20m2 giá 700.000/m2kính cường lực 10 ly từ 5m2 - 10m2 giá 750.000/m2Đơn giá trên đã bao gồm công di chuyển và lắp đặt tại khu vực tp HCM.                                                                              Chưa bao gồm 10 % vat.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.